Wednesday, November 10, 2010

ANG HIRAP NOH???

Ang hirap no?pinipilit mo syang mahalin ka...umaasa na kahit pano mapansin nya! halos tumambling ka na at lumuhod sa harap nia, nagmamakaawang mahalin ka nia..

please love me!!!!!!

Tapos isang araw nagulat ka nalang dahil nagising syang 

mahal ka na din nya…SAYA NO??Nasasabi na nya ang mga katagang "nde ko kayang mawala ka sa buhay ko!"

E kaw naman c gago/gaga sumobra naman confident mo sa sarili….porket alam mong mahal na mahal ka na nya binabalewala mo na!

Hay life….ang stupid no? ang tagal mong hinintay atpinaghirapan na mapasayo, 

tapos ngayong anjan na d mo naman pinapahalagahan!

Ano bang klaseng utak meron ka?

Ngayon, nagsawa na sya! 

Napagod na at unti-unti narin nawalan ng pagmamahal sayo…. 

(awts!!!)1 arw bigla nalang nyang nasabi sa sarili nya na ayaw na nya at napagod na din syang intindihin kung anong mundo meron ka….

Natawa ka nalng…hahahahahahaha

Eh ano?

Ako naman nambalewala e! Masaya naman ako kahit wala sya!I dont care!D ko na sya mahal no!!!

i don’t love him anymore!

WOW ASTIG…..Daling sabihin no?

E bat bago matulog sya parin 

iniisip mo?

Bat mga ngiti pa din nya nakalarawan sautak mo?

Bat hanggang ngayon d mo sya makalimutan?

Bat namimis mo sya?

O kala ko ba d mo na sya mahal?….

o baka naman d mo lang kayang aminin sa sarili mo ang labis na panghihinayang…

Ngayon ako naman ang tatawa..hahahahahhahah

Minsan kac iba ang sinasabi ng puso sa totoong nararamdaman n2!

E pano yan wala na sya? 

Masakit no???Kasi kahit gusto mo syang kausapin d mo na magawa dahil d mo alam kung pano uumpisahan e….

ahh.. ehh…

Ngayon,sa palagay mo sinong niloko mo?sya ba?

Malamang ngayon masaya na sya, habang ikaw patuloy na niloloko sarili mo sa bagay na akala mo totoo!!!

Peepz, the lesson here is….Minsan lang dumating ang taong pwedeng magmahal sayo ng totoo at kayang tumanggap ng buong pagkatao moh…..

MINSAN lang……at pag yan pinakawalan mo…baka d mo na kayang ibalik pa ang MINSAN..


:-<

No comments:

Post a Comment